Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Cấu tạo lò nướng làm bánh gia đình

Cấu tạo lò nướng làm bánh gia đình

Hiện tại đơn vị phân phối lò nướng chính hãng đang có khuyến mãi cực lớn cho sản phẩm LÒ NƯỚNG KÈM VI SÓNG FAGOR MWB-23AEX . Giảm giá từ 12.000.000 vnđ xuống còn 8.500.00 vnđ . Một con số thật khổng lồ phải không nào tức là giảm tới 3.500.000 vnđ ngoài ra quý khách còn được nhận ngay 1trieu đồng tiền mặt. 

Lò có thể nướng được đó là nhờ các thanh nhiệt chúng có thể ở dạng cong hoặc thẳng, nhiệt sẽ truyền đến các thanh này làm nóng lò sau đó lan tỏa khắp lò. Lò sẽ có hai thanh nhiệt trên hoặc dưới và bạn có thể dùng cùng lúc cả hai thanh hoặc một trong hai thanh.

cau-tao-lo-nuong-lam-banh-gia-dinh-1
Chính vì vậy, nếu bạn dùng lò để nướng bạn nên đặt thực phẩm ở chính giữa lò không nên quá gần thanh nhiệt trên hay thanh nhiệt dưới như thế thực phẩm có thể nhanh bị cháy khi được tiếp xúc gần thanh nhiệt hoặc sống khi đặt quá xa thanh nhiệt.

Lò nướng nào bạn cũng đều có thể dùng để nướng các loại thực phẩm thịt cá và bánh nhưng lò đối lưu sẽ có thể giảm nhiệt độ cài đặt xuống giả sử như từ 250 độ xuống coàn 220-230 độ, giúp tiết kiệm điện năng giảm thời gian nấu nướng, và món ăn chín đều hơn.

Điều đặc biệt khi bạn sử dụng lò nướng đối lưu bạn vẫn có thể tắt chức năng này và nó sẽ trở thành lò nướng thông thường nếu bạn muốn nướng một món gì đó mà không cần đến quạt đối lưu.
Kích thước của lò khoảng từ 30 đến 40 lít là phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình từ 4 đến 6 người, bạn vẫn có thể nướng bánh pizza hoặc nướng cả con gà lên đến 2 cân. Lò vi sóng 23 lít một thể tích thoải mái sử dụng cho gia đình 

Bên trong khoang lò bằng thép không gỉ 5 mức tốc độ vi sóng phù hợp với các mức độ thức ăn khác nhau. Lựa chọn thời gian đến 60 phút. Hâm nóng, rã đông, nấu thức ăn theo loại và trọng lượng
thực phẩm.

Chức năng ghi nhớ thông minh mang đến tiện lợi cho người sử dụng
Khóa trẻ em an toàn để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra 
Lắp đặt âm tủ bếp, bao gồm khung cho model 60 cm

cau-tao-lo-nuong-lam-banh-gia-dinh
Trên đây là một số thông tin về cấu tạo lò nướng làm bánh gia đình mà chúng tôi muốn bạn nắm được để có thể sử dụng chúng đạt hiệu suất cao. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu lò nướng cao cấp như lò nướng bosch, lò nướng fagor, lò nướng làm bánh gia đình … với rất nhiều chức năng hiện đại sẽ cho bạn những món nướng ngon trên cả tuyệt vời. Nếu bạn có nhu cầu muốn mua lò cũng nên tìm đến với các cửa hàng uy tín để nhân viên tư vấn có thể hỗ trợ bạn chọn chiếc lò phù hợp với nhu cầu của gia đình.
Chi tiết liên hệ bếp nướng làm bánh gia đình các bạn có thể tham khảo thêm theo địa chỉ :
LIÊN HỆ
Tổng đài bán hàng (8:15 - 21:30)
04.3368.5599 hoặc 0439.950.966
sonhung120ph@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét