Giới thiệu

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

phân loại các loại máy xay sinh tố

Phân loại các loại máy xay sinh tố

Máy xay sinh tố là loại máy giúp chế biến ra nhiều loại thức uống bổ dưỡng từ trái cây và rau củ quả. Ngoài ra máy còn có rất nhiều tính năng khác.

Hầu như không có gia đình nào lại không có máy xay sinh tố trong nhà. Ngoài tác dụng xay trái cây thông thường, máy xay sinh tố bây giờ còn có nhiều công dụng và tiện ích hơn như xay, ép thực phẩm, xay khô xay ướt, xay cả thịt và ngũ cốc... Muốn chọn máy xay sinh tố cho gia đình, trước tiên bạn phải biết công dụng mình mong muốn là gì và tìm hiểu công dụng và phân loại các loại máy xay sinh tố hiện nay.

- Máy xay sinh tố đơn chức năng Một bộ máy xay sinh tố sẽ có dung tích từ 1-2 lít,BAO GỒM hai bộ phận: đế và cối. Máy xay thông thường tối thiểu phải có 2 cối xay khô và xay ướt, có loại còn có thêm lưỡi dao để dành riêng cho xay thịt hoặc xay khô. Loại máy xay sinh tố đơn chức năng chỉ đơn giản phục vụ cho mục đích chính là xay thực phẩm (xay sinh tố, xay khô, có loại còn có thể xay được thịt) nên sẽ có công suất máy vừa phải, giá thành không cao .

Cối xay khô 0.35 lít dùng để xay tiêu, cà phê, gia vị... tiện dụng

Cối có thể dùng để xay thịt (50 g / lần xay và phải cắt nhỏ ) nhưng không chuyên dùng, không nên xay thịt thường xuyên sẽ ảnh hưởng tới độ bền cũng như độ sắc bén của lưỡi dao.

phan-loai-cac-loai-may-xay-sinh-to

Máy xay cầm tay hiện nay đã cải thiện được đáng kể chất lượng so với các thế hệ máy xay sinh tố tự động trước. Máy xay sinh tố cầm tay thường có thiết kế gọn nhẹ, rất thuận tiện nếu bạn sử dụng để đem theo trong khi di chuyển, đi du lịch,... Mặt khác cũng rất nhanh chóng và dễ dàng vệ sinh máy mỗi khi sử dụng.

Máy xay sinh tố cầm tay thường chỉ có thân máy và lưỡi dao hai tác dụng cắt ngang và dọc khi hoạt động. Chức năng của máy cho phép bạn xay nhuyễn và làm các món milkshake (trái cây xay nhuyễn với sữa), cháo hay súp dễ dàng. Bạn cũng có thể thay phụ kiện để xay thịt, đánh trứng và kem. Máy thích hợp cho những gia đình có người già, trẻ nhỏ, luôn cần thức ăn mịn, nhuyễn.

phan-loai-cac-loai-may-xay-sinh-to-1

Đặc biệt đối với loại máy xay cầm tay, bạn có thể đặt đầu máy và lưỡi dao vào tô, nồi, bát, cốc hay vật dụng để đựng nào khác đều xay được ngay lập tức cho nên bạn không cần quá quan tâm tới dung tích cối đựng của máy xay sinh tố cầm tay, bởi vì có thể thay thế bằng các loại bát, cốc hay bất kỳ vật dụng nào khác để đựng sinh tố. Máy xay sinh tố Philips HR2874, thật dễ dàng để tự làm những ly nước ép trái cây tươi, chế biến sinh tố bổ dưỡng hay những món súp đầy dinh dưỡng, thơm ngon cho gia đình bạn.

Chi tiết liên hệ mua Máy xay sinh tố Philips HR2874 các bạn có thể tham khảo thêm theo địa chỉ :

LIÊN HỆ

Tổng đài bán hàng (8:15 - 21:30)

04.3368.5599 hoặc 0439.950.966

sonhung120ph@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét