Giới thiệu

Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Thông tin cơ bản về lò nướng


Thông tin cơ bản về lò nướng 

Hiện nay theo xu hướng hiện đại hóa mỗi nhà đều không còn xa lạ với lò nướng nữa . Đa số các hộ gia đình bình dân ở việt Nam đều có lò nướng đa năng . Và ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về thông tin cơ bản về lò nướng  cùng với nguyên lý hoạt đông của nó như thế nào ???

Công dụng của Lò nướng: Lò nướng có chức năng nướng thức ăn . Có thể lò có các chế độ nướng lửa trên, lửa dưới, quạt đối lưu để phù hợp với nhiều loại thức ăn khác nhau. Tùy từng loại lò, công suất, chế độ lửa, lò nướng được cá, sườn, thịt gà , bánh pizza và các loại bánh khác. Lò nướng bằng nhiệt và làm chín từ bề mặt bên ngoài.

Lò nướng làm bánh cho gia đình có nhu cầu nướng thịt, nướng cá , hoặc làm bánh, tất cả các loại thực phẩm có nhu cầu nướng chín bằng nhiệt giống như khi sử dụng để nướng bằng bếp điện, bếp gas, bếp than.

thong-tin-co-ban-ve-lo-nuong-1=

Nguyên lý hoạt động của Lò nướng: Lò nướng hoạt động trên cơ chế truyền nhiệt bằng điện trở, làm nóng thức ăn bằng nhiệt trực tiếp từ ngoài vào trong giúp cho thức ăn chín rất đều và ngon giữ lại được mùi thơm của thức ăn nguyên chất

Các lưu ý khi sử dụng chung Với lò nướng, bạn có thể sử dụng bất cứ vật chịu nhiệt nào đựng thức ăn cho vào lò. Chỉ cần lưu ý không để vào lò các chất dễ cháy, dễ bắt lửa. Còn với lò vi sóng, bạn cần dùng các dụng cụ chuyên dụng như thủy tinh, sứ, không dùng các vật kim loại, hoặc đĩa sứ có hoa văn kim loại, không cho đĩa bằng chất dẻo thông thường vào lò. Bởi vì sóng cao tần có thể gặp kim loại, phản xạ lại gây ra tia lửa điện làm cháy nổ, rất không an toàn cho người sử dụng. Các vật dụng chất liệu nhựa, nilon cần phải kiểm tra xem có thuộc loại an toàn khi dùng trong lò vi sóng hay không, nếu không thì rất dễ tạo ra chất độc ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng .

Sử dụng theo từng mức nhiệt độ

thong-tin-co-ban-ve-lo-nuong

Nếu lò nướng của bạn có nhiều khay nướng với các cấp độ nhiệt khác nhau thì phải sử dụng linh hoạt cho phù hợp với từng loại thức ăn. Thường thì:

Khay trên cùng: nhiệt độ cao nhất, sử dụng khi bạn muốn nướng nhanh và nướng các loại thịt có độ dày lớn.

Khay giữa: nướng ở nhiệt độ vừa phải với những lát thịt mỏng.

Khay dưới cùng: nhiệt độ thấp nhất, dùng để nướng lại những thức ăn còn dư ở bữa ăn trước.

Chi tiết liên hệ mua lò nướng các bạn có thể tham khảo thêm theo địa chỉ :

LIÊN HỆ

Tổng đài bán hàng (8:15 - 21:30)

04.3368.5599 hoặc 0439.950.966

sonhung120ph@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét